ผลการปฏิบัติงานในรอบปีงบประมาณ 2566
ผลงานและรางวัลเชิดชูเกียรติ
ผลงานและรางวัลเชิดชูเกียรติ
การปฏิบัติหน้าที่การสอน
การปฏิบัติหน้าที่การสอน
การสร้างและการพัฒนาหลักสูตร
การสร้างและการพัฒนาหลักสูตร
กิจกรรมสนทนากลุ่มการประเมินพัฒนาผู้เรียน
กิจกรรมสนทนากลุ่มการประเมินพัฒนาผู้เรียน
หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560
หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560
ที่มาของบทเรียนออนไลน์
ที่มาของบทเรียนออนไลน์
สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. (2560). หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์. สืบค้นเมื่อ 10 พฤษภาคม 2566, จาก http://physics.ipst.ac.th/wp-content/uploads/sites/2/2019/02/SciCurriculum_2560.pdf
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้
การสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี
และแหล่งเรียนรู้
การสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี
และแหล่งเรียนรู้
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
การศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
การศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
การพัฒนาผลการเรียนรู้ เรื่อง สมบัติการดูดซับน้ำของวัสดุ โดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบ 5 อี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
การพัฒนาผลการเรียนรู้ เรื่อง สมบัติการดูดซับน้ำของวัสดุ โดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบ 5 อี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ในการวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อพัฒนาผลการเรียนรู้ เรื่อง สมบัติการดูดซับน้ำของวัสดุ โดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ 5 อี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ระยะเวลาที่ใช้ในการทำวิจัยทั้งสิ้น โดยเริ่มทำการวิจัยตั้งแต่ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ถึง 18 พฤศจิกายน 2565 ผลการวิจัยพบว่า นักเรียนมีการพัฒนาผลทดสอบหลังเรียนเพิ่มมากขึ้นโดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ 5 อี ซึ่งใช้เวลาในการทำงานพอสมควรจึงจะทำให้นักเรียนมีผลคะแนนหลังเรียนดีขึ้น และยังสามารถเข้าใจในเนื้อหามากยิ่งขึ้น
การจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
การจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
การอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีให้แก่ผู้เรียน
การอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีให้แก่ผู้เรียน
การจัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
การจัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
การดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
การดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
การปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่น ๆ ของสถานศึกษา
การปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่น ๆ ของสถานศึกษา
การประสานความร่วมมือกับผู้ปกครองและหรือภาคีเครือข่าย
การประสานความร่วมมือกับผู้ปกครองและหรือภาคีเครือข่าย
กลุ่มไลน์ประสานชั้นเรียน
กลุ่มไลน์ประสานชั้นเรียน
กลุ่มไลน์ประสานผู้ปกครองชั้นอื่น
กลุ่มไลน์ประสานผู้ปกครองชั้นอื่น
การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
การมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
การมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
การนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ไดัจากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้
การนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ไดัจากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้